Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

LẼ ĐƯƠNG NHIÊN!





Sau buổi họp báo, anh Cả xuống cầu thang thấy một số lãnh đạo cơ quan báo chí trung ương và địa phương đang tranh luận với nhau, không khí tương đối ngột ngạt. Anh Cả nói với nhà báo Đinh Hữu Trường – Phó tổng biên tập báo Đăk Lăk:
-          Hôm nay trong cuộc họp báo hình như bác bị nóng mắt nên phát biểu thẳng thắn quá; anh em phóng viên mừng lắm, nhưng sợ lãnh đạo thì…
-          UBND tỉnh chủ trì họp báo, vậy mà tay Phó giám đốc sở TT-TT toàn có chặn lời anh em phóng viên như thế còn gì là họp báo!
Qua giọng nói có vẻ vẫn còn bực bội lắm; nhà báo Bùi Xuân Ngọc – Trưởng cơ quan thường trú đài truyền hình VTV mặt bỏ bừng như uống rượu, góp lời:
-          Tôi đợi ông Thịnh (Giám đốc sở TT-TT) ra để nói thẳng: Họp báo kiểu này từ lần sau chúng tôi không dự nữa đâu.
-          Các anh ơi, thông cảm với lãnh đạo tỉnh một chút; ông Phó Giám đốc sở TT-TT mới được đề bạt này nguyên là Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy huyện Cư Kun đấy. Ông ta tham dự mà như chủ trì, phát biểu như vậy cũng là lẽ đương nhiên thôi.
Mọi người giật mình quay lại thấy một cô nhà báo còn khá trẻ vừa nói xong đã nở nụ cười như… mếu!

2 nhận xét:

  1. Cát không hiểu cảnh này...chưa được hop bao giờ...

    Trả lờiXóa

NHẬN XÉT MỚI