Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

BUÔN MA THUỘT LẠI BỊ THẦN LỬA HỎI THĂM

Trưa ngày 28 tháng 7, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ dãy nhà phía sau khu Đình Lạc Giao, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các quán bán hàng  đường Y Jut, thành phố Buôn Ma Thuột.







Ngọn lửa bùng phát dữ dội, bao trùm gần như toàn bộ dãy nhà số lẻ từ số 75 đến số 117 - đường Y Jut (ảnh trên)
Lực lượng cứu hỏa của Đắk Lắk,  huy động thêm lực lượng PCCC sân bay Buôn Ma Thuột và xe của Ban quản lý đô thị thành phố Buôn Ma Thuột cùng tham gia chữa cháy (ảnh dưới).





Giám đốc Công an tỉnh cũng có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ huy chiến đấu chống giặc lửa (ảnh trên)
Phó Giám đốc Công an tỉnh Đại tá Nguyễn Văn Định trả lời phóng viên ngay tại hiện trường (ảnh dưới)



Lần đầu tiên người dân thành phố Buôn Ma Thuột thấy súng bắn nước (Cảng hàng không Buôn Ma Thuột) được đưa vào chiến đấu chống giặc lửa (ảnh trên);
Các phóng viên tác nghiệp tại hiện trường (ảnh dưới);




Đến gần 19 giờ, các con đường xung quanh hiện trường vẫn bị phong tỏ để các lực lượng chức năng làm việc (ảnh trên);
Sau gần nửa ngày quần nhau với giặc lửa và khống chế được chúng, các chiến sĩ cảnh sát PCCC chuẩn bị rút quân (ảnh dưới)



Hiện trường còn lại khi màn đêm buông xuống (ảnh trên)
Nhờ chiến đấu có hiệu quả, một số nhà chung tường như số nhà 95 - 117  chỉ bị hư hỏng nhẹ, còn nhà bên cạnh thì... (ảnh dưới)


Đại tá Nguyễn Văn Định- phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho  biết : có 14 căn nhà bị cháy, trong đó vài căn phía sau bị cháy sém, còn đa số cửa hàng phía mặt tiền đường Y Jút cháy rụi. 

12 nhận xét:

  1. Chia buồn cùng với dân TP buonmathuot.
    chúc anh bình tâm

    Trả lờiXóa
  2. Thật là tai hại khi lâm vào hoàn cảnh này ,mong TP .BMT sớm khắc phục đc hậu quà
    Chúc anh tuần mới vui vẻ cv làm tốt
    Mời anh ngày 02/08 sang chung vui sinh nhật với HN nha a

    Trả lờiXóa
  3. Em thấy ti vi nói, 10 nhà bị cháy rụi, chắc là bị chập điện rồi anh nhỉ ? Mong bà con sớm khắc phục lại cuộc sống thường nhật

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên nhân cháy bước đầu cứ cho là do CHẬP ĐIỆN vì điện có cãi được đâu. May mà không có thiệt hại về người bạn BẠCH DƯƠNG ạ!

      Xóa
  4. Anh Hồng Chiến có lời bình là:"Nhờ chiến đấu có hiệu quả, một số nhà chung tường như số nhà 95 - 117 chỉ bị hư hỏng nhẹ, còn nhà bên cạnh thì... " Tôi ở Ban Me Thuột đây nói thật CA PCCC cũng làm việc hết sức rồi nhưng "Lửa" cũng đã cháy hết cái nó có thể cháy. CA PCCC làm không hiệu quả vì đã có lúc hết nước họ phải đúng thần người ra đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sự góp ý của bạn noilong, Quan sát tại hiện trường tôi thấy lực lượng PCCC đã khống chế được hai đầu đám cháy và đặc biệt không để cháy qua đình Lạc Giao; tuy nhiên điều đáng tiếc là: " còn nhà bên cạnh thì... "

      Xóa
  5. Thật là khủng khiếp. Người xưa đã nói :" Thủy, hỏa, đạo, tặc" quả không sai.
    ST xin chia sẻ với nhân đân Ban Mê Thuột và nhất là những gia đình trực tiếp bị giặc lửa hoanh hành. Chúc các bac, các anh chị sớm vượt qua tai nạn này để ổn định cuộc sống ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn Nguyễn Vũ Song Thu đã qua thăm và chia sẻ nỗi đau của người dân bị nạn Buôn Ma Thuột

      Xóa

NHẬN XÉT MỚI