Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

TIN NHẮN!





Sáng ngày 8 tháng 9, trên đường từ thành phố Vinh ra Hà Nội dự họp, tôi ngồi bên cạnh nhà văn Cao Duy Sơn – Tổng biên tập tạp chí Văn hóa các dân tộc. Hai anh em đang trò chuyện vui vẻ, bổng chuông điện thoại đổ, nhà văn mở điện thoại đọc tin nhắn rồi...  cười sặc lên, phải một lúc sau mới quay lại đưa máy cho nhạc sĩ Nông Quốc Bình – Chủ tịch hội VHNT các dân tộc thiểu số Việt Nam xem tin nhắn, nhạc sĩ cũng không nhịn được cười.
Nhà văn Cao Duy Sơn quay sang nói với tôi:  Người quen nhắn vào máy mình bảo: Tôi dạo này túng quá, vợ bị tai biến nên kinh tế bị kẹt; mấy bài thơ  gửi hôm trước ông xem có đăng được bài nào không, giúp tôi với!
Tôi cũng phì cười, góp chuyện: Thế ra các bác ở Hà Nội cũng gặp chuyện nhiêu khê như cánh văn nghệ địa phương đấy nhỉ!

1 nhận xét:

  1. Lại là một trong hàng ngàn lí do anh nhỉ? Nghĩ thấy cũng là một hoàn cảnh phải không anh???
    HB chúc anh ngày mới đong đầy yêu thương anh nhé!

    Trả lờiXóa

NHẬN XÉT MỚI